Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Bí quyết xây dựng nhà ống 2 tầng


XÂY NHÀ ỐNG 3 TẦNG ĐƠN GIẢN

Xây nhà ống 3 tầng đơn giản đang là xu hướng được quan tâm nhiều nhất bởi các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ đang trong bước đầu xây dựng tổ ấm. Các mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản luôn thu hút nhiều người quan tâm bởi nó có thiết kế đẹp, thanh lịch, hiện đại và tạo cho người ở cảm giác thoải mái, ấm cúng.

Tư vấn xây dựng nhà trọn gói, xây nhà phong thủy liên hệ ngay hoặc để lại thông tin kiến trúc sư của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sau 10 phút:
Công ty TNHH kiến trúc xây dựng nội thất AN PHÚ
Kiến trúc sư: Ngân 0934 909 023 hoặc 0911 120 739
Trong không gian đất xây dựng nhỏ hẹp, thì việc xâynhà ống 3 tầng đơn giản cũng sẽ có nhiều hạn chế về không gian sinh hoạt. Đối với những không gian rộng thì việc thiết kế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, bạn có thể thoải mái mua sắm nội thất theo ý thích cá nhân và bày biện chúng; nhưng đối với những nhà ống 3 tầng đơn giản có không gian hẹp, để tạo ra một không gian vừa có nội thất đẹp, hợp với sở thích của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi cho căn nhà là yêu cầu tương đối khó. Do đó để khắc phục điểm yếu này, bài viết sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn biến một căn nhà với không gian nhỏ hẹp thành một nơi sống lý tưởng nhất.

Một lưu ý trong việc xây nhà ống 3 tầng đơn giản để giúp gia tăng không gian sống đó là bố trí nội thất. Trong trường hợp này bạn nên ưu tiên những nội thất có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tránh kiểu dáng rườm rà, nhiều chi tiết dư thừa làm cản trở không gian sinh hoạt của gia đình. Nội thất nhỏ chiếm ít diện tích sẽ làm không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Bạn cũng chỉ nên chọn những vật dụng thật sự cần thiết, không quá tham lam nhồi nhét thật nhiều nội thất vào những khoản trống trong một không gian nhỏ sẽ làm căn phòng thêm chật hẹp và rối mắt.
Khi xây nhà ống 3 tầng đơn giản và bố trí nội thất thì việc sử dụng nội thất thông minh cũng là một lựa chọn hoàn hảo đối với những không gian sống hạn chế. Một vật dụng nhưng có đến hai hoặc ba công năng tích hợp sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều không gian nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi cho căn nhà. Căn nhà sẽ trở nên đẹp và hiện đại hơn rất nhiều khi sử dụng nội thất thông minh thay thế cho các nội thất riêng lẻ, chiếm nhiều diện tích, không phù hợp với nhà diện tích nhỏ.
Ngoài ra khi chọn nội thất cho các mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản chúng ta cũng nên quan tâm đến các nội thất có tông màu sáng, bởi màu sáng sẽ tạo cho ta cảm giác thoải mái, không gian căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng hơn. Các nội thất có phong cách thiết kế tối giản cũng nên được quan tâm lựa chọn. Nét đẹp trong phong cách tối giản là tất cả mọi thứ đều được rút gọn chỉ để lại các yếu tố thiết yếu.
Đừng cố lấp các chỗ trống, khi không gian lộn xộn với toàn đồ đạc, thì dù nội thất có đẹp hay không thì nó cũng sẽ phá vỡ những thiết kế nguyên bản ban đầu. Cũng nên lưu ý rằng, đừng chọn nội thất có quá nhiều màu sắc vì nó sẽ làm rối tổng thể và những chi tiết mà bạn đã lựa chọn cẩn thận trước đó.
Một cách hữu hiệu nhằm gia tăng không gian sinh hoạt trong xây nhà ống 3 tầng đơn giản là thiết kế căn nhà với các không gian mở, điều này sẽ giúp tối đa hóa chức năng của ngôi nhà. Với thiết kế không gian mở sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian sinh hoạt, làm căn nhà thêm xinh đẹp, thoáng mát và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Sau cùng, để đảm bảo đúng chuyên môn và hoạch định đúng quy trình xây nhà ống 3 tầng đơn giản, chúng ta cần liên hệ với những đơn vị thiết kế nhà ở chuyên nghiệp để nhận được tư vấn về hình mẫu, kết cấu và bố cục nội - ngoại thất dựa trên nền đất mà mình sở hữu; bởi bố cục căn nhà rất quan trọng trong việc gia tăng không gian sống và tạo cảm giác thoải mái trong sinh hoạt của người chủ sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét