Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Những kiểu nhà phố đẹp mắt nhất năm 2019

Trước khi lên quyết định xây dựng một ngôi nhà, trong giai đoạn đầu tiên chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ tìm hiểu và tham khảo lựa chọn các mẫu nhà đẹp và phù hợp với mong muốn bản thân dành cho ngôi nhà tương lai.

Các kiến trúc sư sẽ dựa vào những  gợi ý về hình ảnh về mẫu nhà phố đẹp để lên bản thiết kế ngôi nhà cho riêng bạn.
Công ty TNHH kiến trúc xây dựng nội thất An Phú
Đ/c: 18 đường số 2 KDC Hưng Phú số 565 Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM
Tư vấn thiết kế thi công xây dựng: 
Mr Ngân 0934.90.90.23 hoặc 0911.120.739
Email: anphu.nguyenngan@gmail.com
Website: https://anphudesign.com/ | http://xaydunganphu.com
Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi xin gởi đến các bạn những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019, với hy vọng bài viết sẽ hữu ích đến bạn.


Nhìn vào ngôi nhà này, không gian thiên nhiên chính là điểm nổi bật của ngôi nhà, mái ban công cũng cách điệu tạo nét chấm phá cho căn nhà thêm sinh động và có chiều sâu.
Với mẫu nhà này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi thư giãn ở khu vực ban công sau những giờ làm việc căng thẳng.


Nhà ống 2 tầng mái thái cũng là môt sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Kiểu nhà này bật lên sự sang trọng và hiện đại, các khu vực công năng trong nhà được sử dụng một cách tối ưu nhất có thể.


Trong những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 thì nhà ống lệch tầng là một trong những kiến trúc khá mới mẻ đối với nhiều người trong những năm vừa qua. Thiết kế ngôi nhà rất thông minh khi chế tác các giếng trời ở giữa và bên cạnh nhà. Điều này làm cho ánh sáng được phân tán đều khắp không gian, đem lại sự thoải mái và phóng khoáng cho căn nhà.


Chỉ với thủ pháp mái lệch đơn giản mà cực kỳ tinh tế, kiến trúc sư đem đến cho công trình nhà ống 2 tầng vẻ hiện đại và nét phá cách khác biệt.


Nhà ống có gara cũng là một trong mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019

Với những mảnh đất có chiều sâu thì việc xây một ngôi nhà ống 2 tầng có mặt tiền làm gara để xe là một sự lựa chọn khá thông minh.


Xám ghi luôn là màu được yêu thích lựa chọn cho những gia chủ thích vẻ đẹp hiện đại nhưng gần gũi. Kiến trúc sư đã ưu tiên chừa khoảng sân nhỏ làm chỗ để xe cho gia chủ cũng tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà.
Mẫu nhà ống 2 tầng được thiết kế theo những khối hình học vuông để tạo nên những đường nét mạnh mẽ dứt khoát, kết hợp cùng sự tiến lùi ở mặt tiền công trình để tạo nét sinh động và chất riêng trong kiến trúc.


Nhà ống 2 tầng có tum cũng là dạng nhà rất được ưa chuộng tại các khu nhà thành thị. Ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và bố trí thông tầng phù hợp. Chúng ta có thể tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời để ngôi nhà thêm sáng, thoáng đãng và đẹp hơn.
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 không thể thiếu những nhà có công năng đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng sử dụng tối đa không gian diện tích nhưng vẫn tạo những điểm nhấn cho ngôi nhà. Điểm độc đáo của ngôi nhà chính là phần mái lệch đối xứng chéo nhau trông thật bắt mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể công trình.
Với phong cách thiết kế độc đáo, ngôi nhà này trông như một không gian mở nhưng lại mang vẻ khỏe khoắn và sừng sững như một tòa lâu đài cổ điển.
Hy vọng những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 2019 mà bài viết gợi ý trên đã giúp bạn có được những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà tương lai của mình. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét