Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Những sai lầm hay mắc phải khi xây dựng nhà trọn gói của chủ nhà

Các dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng nhiều, nhu cầu xây nhà trọn gói cũng rất nhiều dẫn đến sự mọc lên như nấm của những dịch vụ xây nhà không đảm bảo uy tín, chất lượng gây ảnh hưởng đến khách hàng và các công ty xây dựng chân chính.

chi phi xay dung nha 2 tang
Kiến trúc sư tại công ty An Phú và chủ nhà tại Bình Dương
Hôm nay công ty xây dựng An Phú xin giới thiệu đến mọi người những chiêu trò thường xuyên được sử dụng ở những công ty xây dựng nhà kém chất lượng để quý khách hàng có biện pháp đề phòng, cũng như chọn cho mình được 1 công ty xây dựng nhà trọn gói đảm bảo uy tín và chất lượng.
chi phi xay dung nha 2 tang
Công trình sau khi hoàn thiện tại Quận 7 - TPHCM
  1. Dịch vụ rẻ xây nhà trọn gói rẻ bất ngờ
Việc ham của rẻ đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam, đánh vào điểm yếu đó các công ty xây nhà trọn gói không đảm bảo báo giá rẻ bất ngờ kèm theo đó là hàng tá các gói khuyến mãi đi kèm, chủ nhà như bị lạc vào 1 ma trận không lối thoát.
Vào năm 2018 việc xây nhà trọn gói thường có mức giá giao động từ 4-6 triệu/m2 tùy loại công trình. Đối với công ty xây dựng An Phú thì mức giá xây nhà trọn gói với những công trình nhà cấp 4, nhà 1 trệt 1 lầu hay nhà 1 trệt 2 lầu thường giao động từ 4 đến 4,8 triệu/m2.
chi phi xay dung nha 2 tang
Công trình nhà 1 trệt 1 lầu sau khi hoàn thiện
Thế nhưng, hiện nay có 1 số công ty chào giá xây nhà trọn gói với giá 2,7tr hoặc 3tr kèm theo đó lại có rất nhiều khuyến mãi, điều đó thật đáng nghi ngờ về chất lượng công trình sau khi hoàn thiện.
chi phi xay dung nha 2 tang
Đội ngũ thợ trẻ tại xây dựng An Phú
Lời khuyên:
  • Nên tham khảo kỹ trên mạng về các công ty xây nhà trọn gói.
  • Yêu cầu được dẫn đi xem các công trình mà công ty đã hoàn thiện
  • Sau khi đã kí hợp đồng chủ nhà nên kết hợp giám sát kỹ trong quá trình thi công xây nhà để chất lượng ngôi nhà đảm bảo nhất
  1. Quá quan trọng hình thức
Đây cũng là sai lầm hay mắc phải của những chủ nhà khi lần đầu xây nhà. Ngôi nhà với giá trị hàng tỷ đồng sẽ là nơi chúng ta đi về suốt những năm tháng còn lại, ngôi nhà hoàn hảo là tốt về kết cấu và đẹp về mặt thẩm mỹ. Nhưng các chủ nhà đa số lại chỉ chú trọng đến vẻ đẹp phần hoàn thiện mà quên đi sự quan trọng của phần thô.
chi phi xay dung nha 2 tang
Thi công phần móng công trình nhà 1 trệt 2 lầu tại Thủ Đức
Nên tìm hiểu kĩ để có được sự lựa chọn tốt từ các chủ thầu xây nhà trọn gói để phần thô ngôi nhà của bạn chắc chắn và chất lượng nhé.
  1. Sai lầm trong việc chọn vật liệu xây dựng
Việc chọn sai vật liệu xây dựng gián tiếp sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng ngôi nhà. Một số công ty xây dựng không uy tín thường kí hợp đồng 1 loại vật liệu nhưng thi công lại là loại khác. Để tránh trường hợp này, chủ nhà nên giám sát kỹ về việc sử dụng vật liệu xây dựng nhé.
chi phi xay dung nha 2 tang
Vật liệu xây dựng được sử dụng tại An Phú
Đến với công ty xây dựng An Phú bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, vật liệu xây dựng được tư vấn luôn đảm bảo là loại tốt nhất, chủ nhà có thể trực tiếp được các kỹ sư dẫn đi mua hoặc chọn những vật liệu để có được cái nhìn sâu sắc nhất. Đối với An Phú sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của công ty.
chi phi xay dung nha 2 tang
Công trình xây nhà trọn gói tại Quận 2 khâu hoàn thiện
Tóm lại, để hạn chế khắc phục những sai lầm trên bạn cần tìm hiểu kỹ tiềm lực của các công ty xây dựng nhà trọn gói. Nên tham khảo những công trình thực tế, gặp các chủ nhà cũ để nhận được những lời khuyên bổ ích. Hoặc nếu còn thắc mắc hãy để lại thông tin, công ty xây dựng An Phú sẽ trực tiếp tư vấn cụ thể cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét