Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Bí quyết xây dựng biệt thự trọn gói tại TPHCM

Để xây dựng được một căn biệt thự đẹp mắt và sang trọng cần đảm bảo 2 yếu tố sau: Tính thẩm mĩ và giá trị sử dụng của biệt thự. Do đó trước khi xây dựng biệt thự chủ nhà cần yêu cầu công ty xây dựng tư vấn thật kĩ để đảm bảo cân đối 2 yếu tố này, vừa đẹp mắt và vừa tiện lợi trong quá trình sử dụng.

xây dựng biệt thự đẹp

Những điều cần biết để có 1 biệt thự đẹp:

  • Với những biệt thự có được diện tích rộng cần chú ý cân đối diện tích không gian có thể bổ sung sân vườn, hồ bơi để tăng giá trị sử dụng cũng như vẻ sang trọng cho biệt thự
  • Bố cục xây dựng biệt thự trên tổng thể khu đất cần cân đối tránh xây biệt thự chính giữa mảnh đất khiến phần dư 2 bên khá nhỏ khó cho việc thiết kế.
  • Màu sắc nên sử dụng những tông màu dễ chịu, nên chi 2 màu để tạo điểm nhấn cho biệt thự
  • Kiến trúc biệt thự cần có sự đồng bộ từ trong ra ngoài từ các thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong. Biệt thự xây dựng theo hướng cố điển sẽ tốn kém chi phí nhiều hơn.
  • Cần chú ý đến phong thủy trong xây dựng biệt thự, bởi 1 căn biệt thự đẹp và hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhà.
xây dựng biệt thự đẹp
Xây dựng biệt thự là công trình giá trị lớn nên chủ nhà cần cân nhắc chọn lựa mẫu nhà, phong cách thiết kế cổ điển hay hiện đại để sau khi hoàn thành biệt thự đẹp mắt và đúng yêu cầu ban đầu. Định nghĩa thế nào là biệt thự đẹp thì tùy vào cảm nhận và đánh giá của mỗi người bởi vậy nên chọn những phương án phù hợp với sở thích bản thân không nên theo phong trào hay xu hướng.

xây dựng biệt thự đẹp

Một số tiêu chuẩn dành cho biệt thự bạn nên biết:

  • Phòng ngủ cần có ban công và nhà vệ sinh khép kín.
  • Không gian phòng khách phải đủ lớn, không quá nhỏ để đảm bảo sinh hoạt và tiếp khách.  Diện tích phòng khách của biệt thự thường lớn hơn 30m2 có sảnh và cửa sổ lớn để nhìn ra hồ bơi hoặc sân vườn.
  • Phòng ăn và phòng bếp cần đảm bảo đủ rộng để phục vụ cho nhu cầu gia đình, phòng ăn nên có diện tích lớn hơn 18m2
xây dựng biệt thự đẹp
Việc thi công biệt thự cần được diễn ra theo đúng quy trình, đúng theo bản vẽ đã được ký kết trong hợp đồng để tránh phát sinh chi phí. Trong quá trình xây dựng biệt thự cần giám sát thi công kỹ càng để tránh thất thoát và sai bản vẽ ban đầu.
Bạn nên tham khảo những công trình trước đây chủ thầu đã xây dựng để có cái nhìn chính xác nhất về năng lực của nhà thầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét